Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đêm giao lưu văn nghệ giữa huyện Hà Quảng và Ban liên lạc cựu chiến binh trung đoàn cận vệ 246 khu vực Hải – Hưng

Hướng tới kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), từ ngày 19 - 20/4, Ban liên lạc Cựu chiến binh Trung đoàn cận vệ 246 các tỉnh Hải Dương, Hưng Yên tổ chức thăm, tặng quà tại huyện Hà Quảng đồng thời tổ chức đêm giao lưu văn nghệ với các câu lạc bộ trên địa bàn huyện Hà Quảng.

Tối thứ 6 ngày 19 tháng 4 năm 2024, Ban liên lạc Cựu chiến binh Trung đoàn cận vệ 246 các tỉnh Hải Dương, Hưng Yên đã có đêm giao lưu văn nghệ với Câu lạc dân ca tại thị trấn Xuân Hòa với nhiều tiết mục ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước và truyền thống đấu tranh hào hùng của dân tộc, quân đội ta.

Tại đây nhiều tiết mục đặc sắc bao gồm các ca khúc hào hùng, các làn điệu dân ca như hát then đàn tính được các Câu lạc bộ trên địa bàn huyện Hà Quảng và các cựu chiến binh của trung đoàn cận vệ 246 thể hiện.

anh tin bai

( ảnh: CLB hát then đàn tính Thị trấn Xuân Hòa) 

anh tin bai

( ảnh 2: Cựu chiến binh Trung đoàn cận vệ 246 kể lại câu chuyện tại chiến trường xưa ) 

Đêm giao lưu văn nghệ cũng chính là dịp để các cựu chiến binh ôn lại kỷ niệm một thời cống hiến tuổi thanh xuân cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây không chỉ là niềm vinh dự của các cựu chiến binh mà còn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ hôm nay và mai sau học tập noi theo. Đồng thời tri ân đồng chí, đồng đội đã anh dũng hy sinh tại mảnh đất Cao Bằng.

Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang