Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Vui Tết thiếu nhi trên địa bàn thị trấn Xuân Hòa
Hòa chung không khí vui đón Tết thiếu nhi, ngày 01.6 trên địa bàn thị trấn Xuân Hòa cũng diễn ra các hoạt động văn hóa văn nghệ cho các em thiếu nhi đầy phấn khởi, vui tươi.
anh tin bai

  Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ thị trấn Xuân Hòa đã thành lập các đoàn đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại trường Mầm non và trường Tiểu học thị trấn Xuân Hòa; đồng thời chuyển những món quà của Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện Hà Quảng đến với các em thiếu nhi trên địa bàn thị trấn Xuân Hòa. Phát biểu tại Trường Tiểu học thị trấn Xuân Hòa, đồng chí Triệu Văn Duy, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND thị trấn Xuân Hòa đã biểu dương những thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng chí mong muốn các cháu luôn chăm ngoan, cố gắng học tập, nỗ lực phấn đấu, vươn lên, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

anh tin bai

      Nhân dịp này, Liên đội trường Tiểu học thị trấn Xuân Hòa cũng đã tổ chức tuyên truyền về phòng chống đuối nước bằng hình thức tuyên truyền miệng và trả lời các câu hỏi trắc nghiệm, tạo được không khí sôi nổi tỏng học sinh và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các em học sinh trong nhà trường.

anh tin bai

      Nằm trong chuỗi các hoạt động nhân dịp Tết Thiếu nhi năm 2023, tối ngày 1.6 tại sân trụ sở Ủy ban nhân dân thị trấn Xuân Hòa, Đoàn thanh niên thị trấn Xuân Hòa phối hợp với Câu lạc bộ nhảy Vi Hoàng tổ chức hoạt động giao lưu văn nghệ "Vũ điệu chào hè năm 2023". Hoạt động tạo không khí sôi động, niềm hứng khởi cho các em, là một hoạt động ý nghĩa trước khi bàn giao thiếu nhi về nghỉ hè tại địa phương.

anh tin bai

     Các hoạt động văn hóa văn nghệ, tuyên truyền nhân dịp Tết Thiếu nhi trên địa bàn thị trấn Xuân Hòa năm 2023 là một chuỗi các hoạt động mang tính giáo dục tốt, giải trí cao, cần được tiếp tục nhân rộng và phát huy./.

Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang